Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Giật mắt trái vào buổi sáng

 

Vào buổi sáng (khoảng 7 đến 9 giờ sáng) nếu mắt trái của bạn mà giật trước hoặc trong lúc bạn đi làm thì nó đang báo hiệu cho bạn biết 1 điều gì đó đang sắp diễn ra.

Bạn Lê Hoàng Nam – Thái Nguyên (26 tuổi) hỏi:
Sáng nay khi đang chuẩn bị dắt xe đi làm thì bỗng nhiên mắt trái của tôi bị giật vài cái khác thường làm tôi thấy nóng ruột, không yên tâm 1 chút nào. Tôi xin hỏi nháy mắt vào buổi sáng ( tầm khoảng 7 đến 9 giờ sáng) có ý nghĩa gì ?
nháy-mắt-trái-vào-buổi-sáng
Giật mắt trái
Trả lời:
Bạn Lê Hoàng Nam thân mến, nháy mắt trái có thể xảy ra vào bất cứ 1 khoảng thời gian nào trong ngày và tại mỗi thời điểm nó lại có y nghĩa riêng của nó. Mình chia luôn ra làm 2 trường hợp để cho bạn dễ hình dung nhé.
Đối với con trai thì giật mắt trái vào giờ này (giờ Thìn) thường là sắp có chuyện không hay ho gì chuẩn bị xảy ra với bạn. Có thể là có ai đó đang có âm mưu gì để gây sự với bạn, nói xấu sau lưng bạn, đôi khi cũng có thể là có ai đó đang chuẩn bị vay tiền bạn…
Nói chung nháy mắt trái vào giờ này thường là không tốt.
Giật mắt trái vào đầu giờ chiều cả nam và nữ
Đối với con gái thì giật mắt trái vào giờ này thì ắt hẳn là có kẻ đang dèm pha hoặc đang nói xấu sau lưng bạn, vì bất kể lý do nào đó mà họ nói xấu bạn thì đều không tốt. Các bạn nữ nên cẩn thận đề phòng nhé. 

Không có nhận xét nào:
Write comments