Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mắt trái giật vào đầu giờ chiều cả nam và nữ

 

Câu hỏi: Hôm qua tôi bị nháy mắt trái vào lúc sau khi ăm cơm trưa, chính xác là lúc 12 giờ 30, không biết đây là điềm báo gì, tôi thấy nóng ruột và bất an quá. Tôi mong sớm được giải đáp hiện tượng này (Anh Võ Đình Đông – Đồng Nai).
Trả lời: Anh Đông thân mến giật mắt trái vào lúc buổi trưa từ 11h đên 13h là giờ ngọ về cơ bản đây là điều tốt đẹp tuy có khác nhau 1 chút giữa nam và nữ.
Mắt trái giật vào đầu giờ chiều cả nam và nữ
Nháy mắt trái -  minh họa
Đối với nam bị nháy mắt trái
Đối với nam mà thời điểm nháy mắt trái vào lúc 11h đến 13h thì đây có thể là điềm báo cho bạn biết rằng sắp có ai đó đi xa về và mang theo 1 lời khen ngợi cho bạn.
Tin vui đó có thể là bạn được sếp khen ngợi, thầy cô khen hay bạn đỗ đạt đại học (tin vui gián tiếp). hoặc  cũng có thể là bạn gái bạn tán bấy lâu nay tự dưng hôm nay cô ấy ngỏ lời yêu bạn, nếu bạn có gia đình thì vợ bạn có tin vui hay là bạn được tăng lương vv…
>>> Xem thêm: Giật mắt trái vào buổi sáng
Đối với nữ bị giật mắt trái
Cũng vào thời điểm buổi trưa nếu nữ bị nháy mắt trái như vậy thì ăt hẳng rằng bạn đang có 1 tin vui đang chờ đón bạn. Tin vui đó có thể là 1 kê hoạch nào đó bạn ấp ử bấy lâu nay giờ đã thành công, hoặc những vướng măc, khó khăn của bạn sắp được giải quyết.

Tuy nhiên nó cũng là dấu hiệu cho bạn biết đôi chút về sức khỏe hệ thân kinh mắt của bạn đang căng thẳng. bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn chút đi nhé !

Không có nhận xét nào:
Write comments