Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Nháy mắt trái lúc 3 đến 5 giờ chiều

 

Nháy mắt trái -  nếu mắt bạn bỗng nhiên nháy vài cái vào đầu giờ chiều ( khoảng 3 đến 5 giờ chiều) thì ắt hẳn bạn sắp có chuyện vui về tình cảm.
Nếu mắt trái cảu bạn bỗng nhiên giật vài cái vào giờ thân (khoảng 3 đến 5 giờ chiều) thì nó báo hiệu cho bạn 1 chuyện vui bất ngờ về tình cảm. điềm báo này không liên quan đén vấn đề về sự nghiệp, tiền bạc mà nó tập trung vào vấn đề giao tiếp, tình cảm mà ra. Vậy nên bạn hãy đón chờ tin vui bất ngờ này nhé.
Đối với nam và nữ thì hiện tượng này có khác đôi chút.
Nháy mắt trái lúc 3 đến 5 giờ chiều

Đối với nam nếu mắt trái của bạn bỗng nhiên giật vài cái vào đầu buổi chiều ( từ 3 đến 5 giờ) thì nó báo hiệu cho bạn 1 tin mừng rằng có 1 cô gái nào đang thâm thương trộm nhớ đến bạn, cố ây muốn làm quen với bạn, muốn kết bạn trên facebook, zalo với bạn…
Có thể cô ấy đã để ý đến bạn từ rất lâu rồi nhưng hôm nay cô ấy mới quyết tâm lấy hêt dũng cảm ra để thổ lộ với bạn.

Nếu bạn là nữ và mắt trái cảu bạn nháy vài cái vào thời điểm này thì có thể có ai đó đang nhắc tới bạn, anh ta đang đắm chìm trong suy nghĩ về bạn, có thể anh ta đang lục tung facebook của bạn lên để theo dõi và quan tâm bạn, tuy nhiên anh ta vẫn còn 1 chút gì đó vướng bận mà chưa thể hiểu bạn nhiều. vậy nên bạn cẩn chủ động hơn nữa, cần có đôi mắt quan sát tinh tế hơn để nhận ra ai đang quan tâm đến bạn.

Không có nhận xét nào:
Write comments