Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Nháy mắt trái lúc 5-7 giờ sáng nghĩa là gì?

 

Câu hỏi: Sáng nay khi mới bắt đầu tỉnh ngủ vừa mới đánh răng  rửa mặt xong thì đột nhiên mắt trái của em nó cứ giật loạn lên ( khoảng 4 đến 5) em thấy hoang mang quá. Mong được giải đáp ạ
Nguyên Tuấn Anh – 17 tuổi - Ứng Hòa – Hà tây
Bạn Tuấn Anh thân mến! Giật mắt trái vào buổi sáng (từ 5 giờ đến 7 giờ sáng) là điều tuyệt vời bạn nhé, bạn đừng nên lo lắng làm gì, vui vẻ lên đế đón nhận những chuyện vui bất ngờ sắp xảy ra với bạn.
Từ 5 đến 7 giờ sáng là giờ Mão bạn nhé. Nháy mắt trái vào giờ Mão thường liên quan đến chuyện công việc. dưới dây mình chịa ra làm 2 phần nhé giật mắt trái ở nam và giật mắt trái ở nữ
Giật mắt trái vào buổi sáng
Hiện tượng nháy mắt trái ở nam giới
Nếu bạn là nam và mắt trái của bạn giật vào giờ này thì điều đó chứng tỏ rằng bạn đang có quý nhân phù trợ. Có ai đó đang âm thầm theo giõi và âm thầm giúp đỡ bạn từ phía sau nhé. Vì thế nên bạn cần có mắt quan sát tinh tế để biết được ai đang giúp đỡ bạn để đền ơn.
Nói tóm lại là nháy mắt trái vào giờ Mão ở nam là tốt.
Hiện tượng nháy mắt trái ở nữ giới

Nếu bạn là nữ và bị giật mắt trái vào giờ Mão này thì điều đó chứng tỏ rằng ở đâu đó đang có chàng trai nào đó đang thầm thương trộm nhớ bạn, họ đang tìm cách tiêp cận để giúp đỡ bạn từ phía sau.

Không có nhận xét nào:
Write comments