Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Chủ Nhật 28-8-2016

 

Về Chung thì cung Xử Nữ hôm nay không đẹp như mong đợi. bạn có 1 vài khoảnh khắc ngắn khó chịu trong ngày tuy nó không kéo dài nhưng cung làm bạn lạc lõng. Trong công việc thì có thể đồng ngiệp của bạn thể hiện thái độ không hợp tác với bạn.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Cung Bạch Dương tốt nhất là không nên tham gia vào những thử thách trong ngày hôm nay vì sự lo lắng sẽ ảnh hưởng đến bạn. Hôm nay bạn tốt nhất cũng không nên lái xe trong ngày hôm nay vì tâm trạng bất ổn có khi sẽ làm nguy cơ xảy ra tai nan gia tăng. Và cuối cùng bạn cũng không nên tranh cãi trong ngày hom nay nha !

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Cung Kim Ngưu cần chú ý đến thái đô của mình trong công việc nha, vì trong công việc không thể biết đâu là bạn, đâu là thù, và bạn chỉ cần nhớ những nhiệm vụ được giao và hoàn thành nó 1 cách xuất sắt là bạn đã có 1 ngày tuyệt vời rồi.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)
Với cung Song Tử thì ngày hôm nay bạn nên tránh những chuyến đi xa hay những bữa tiệc vì nó thật sự không may mắn chút nào với bạn ngày hôm nay cả, bạn nên duy trì nhưng hoạt động thường nhật như nghỉ ngơi, thư giãn. Nếu có việc quan trong cần quyết định thì cố gắng cân nhắc thật kĩ khi ra quyết định vào hôm nay nha.


Cung Cự giải (22/6 – 22/7)
Với cung Cự Giải trong ngày hôm nay thì việc làm bạn đau đầu  nhất có lẽ là truyện tình cảm rồi. Ngày hôm nay bạn nên giữ những suy nghĩ khó chịu bên mình, đừng nên trút giân nên đối phương nếu không muốn bạn sẽ phải nhận phần thua thiệt về mình.

Cung Sư Tử 23/7 – 22/8)
Với cung Sư Tử trong ngày hôm nay thì bạn sẽ có 1 ngày làm việc rất thành công tuy nhiên bạn pai trả giá bằng việc làm thêm giờ và bạn cũng nên phải thận trọng với đồng nghiệp vì có người sẽ không vui khi bạn thành công. Bạn nên cẩn thận vì họ có thể 
thiết kế cho bạn 1 cái bẫy đó nha.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Về Chung thì cung Xử Nữ hôm nay không đẹp như mong đợi. bạn có 1 vài khoảnh khắc ngắn khó chịu trong ngày tuy nó không kéo dài nhưng cung làm bạn lạc lõng. Trong công việc thì có thể đồng ngiệp của bạn thể hiện thái độ không hợp tác với bạn.

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay không phải ngày để cho Thiên Bình đi đâu xa vì rất có nguy cơ bạn sẽ phai vướng vào 1 tai nạn nào đó nhé. Trong công việc nếu bạn có cuộc họp thì bạn cung nên trì hoãn cuộc họp này nếu có thể vì có rất ít cơ hội cho bạn thuyết phục thành công đối phương.


Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Hôm nay Cung Bọ Cạp chủ đề chính là tình yêu, tuy nhiên tình yêu cũng như thời tiết có luc nắng lúc mưa. Tinh yêu đôi khi cung không phai khi nào cũng màu hồng. bạn sẽ có 1 khúc mắc nho nhỏ trong tình yêu ngày hôm nay. Bạn nên ở lại cùng người mình yêu để cùng nhau tháo ghỡ nhé. Chớ nên bỏ đi phải tội người kia…!

Cung nhân mã (21/11 – 21/12)
Cung Nhân Mã trong ngày hôm nay sẽ phai vướng vào 1 việc mà cần 1 khoản tiền kha khá. Tuy nhiên sẽ chẳng có ai có năng lực cho bạn vay hôm nay cả. bạn phai giữ bình tĩnh nhé chó nên cãi nhau với Gấu. Gấu sẽ giúp được bạn nhé.
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày Chủ Nhật 28-8-2016

Cung Ma Kết (22/9 – 19/1)
Những người thuộc cung Ma kết có quá nhiều thứ diễn ra trong đầu ngày hôm nay mặc dù bạn đã tìm đủ mọi cách để kiểm soát chúng nhưng rốt cuộc bạn vẫn không thể nào thoát khỏi sự hỗn loạn đó.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Với Cung Bảo Bình thì chủ đề ngày hôm nay là nghỉ ngơi và thư giãn nếu bạn không muốn gặp phải xì tress nặng nhé.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
Hôm nay là 1 ngay rất tuyệt vời với cung Song Ngư, bạn sẽ thật tuyệt trong ngày hôm nay. Sức khỏe tốt, làm việc hiệu quả và mọi chuyện đều rất tốt đẹp đến với bạn.

Không có nhận xét nào:
Write comments